|DIỆT MỐI TẠI NHÀ – DỊCH VỤ DIỆT MỐI CHUYÊN NGHIỆP|.

DIỆT MỐI TẠI NHÀ – DỊCH VỤ DIỆT MỐI CHUYÊN NGHIỆP.

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ diệt mối tại nhà, nhưng để chọn được một công ty có dịch vụ diệt mối tại nhà uy tín, chất lượng tốt, giá cả phù hợp với thu nhập của người dân, và có chế độ  bảo hành tốt nhất thì cũng không phải là nhiều. Thông thường bạn sẽ tìm các công ty diệt mối gần nhà mình nhất, nhưng chưa chắc dịch vụ, giá cả của công ty đó đã tốt như bạn mong muốn.

diệt mối tại nhà

Phòng chống mối nền móng – Dịch vụ diệt mối tại nhà hiệu quả.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ DIỆT MỐI TẠI NHÀ CỦA CHÚNG TÔI.

  • Qua thời gian nghiên cứu, tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng đang muốn tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ diệt mối tại nhà uy tín, chất lượng. Công ty chúng tôi cảm thấy có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng.
  • Công ty TNHH diệt mối và côn trùng Hà Nội, với đội ngũ là những cán bộ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc phòng chống mối, diệt mối tại nhà, phun thuốc diệt muỗi và các loại côn trùng gây hại.
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc cho tất cả các hộ gia đình, chung cư, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, các công trình xây dựng. Đội ngũ nhân việt có kinh nghiệm làm việc lâu năm, xử lý tốt các loại mối và côn trùng .
  • Có tinh thần trách nhiệm cao cùng với các trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi xin cam kết mang lại cho quý khách hàng  dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp, chế độ bảo hành tốt nhất cũng như giá cả hợp lý nhất.

diệt mối tại nhà

Phun thuốc diệt mối cho nền móng công trình tu sửa, tôn tạo.

TÍNH CHẤT QUAN TRỌNG CỦA VIỆC DIỆT MỐI TẠI NHÀ.

  1. Vấn nạn mối mọt phá hoại đồ gỗ trong nhà, sách báo, tài liệu, các công trình xây dựng, kho tàng, khu bảo tồn di tích, đê điều, cây trồng … hiện nay là rất nghiêm trọng. Dù chưa có số liệu thống kê chính thức nào, nhưng thiệt hại hàng năm do mối mọt gây ra không phải là nhỏ.
  2. Mối không những xâm nhập vào nhà cũ cấp 4, nhà tạm, … mà còn xâm nhập vào những công trình xây dựng kiên cố, bê tông cốt thép, xâm nhập đường dây điện ngầm, nhà xưởng, nhà kho, thuỷ điện, gây chập mạch điện, gây cháy nổ, ảnh hưởng các công trình kỹ thuật, hoạt động kinh doanh, sản xuất của các doanh nghiệp.
  3. Để khắc phục hậu quả do mối mọt gây ra, mỗi công trình phải cần kinh phí hàng chục tới hàng trăm triệu đồng để sửa chữa.
  4. Đặc biệt với các vật tư, nguyên liệu qúy hiếm, các tài liệu lưu trữ quan trọng, các thư tịch cổ, các hiện vật bảo tồn, bảo tàng, giá trị không thể tính bằng tiền bạc.

diệt mối tại nhà giá rẻ

Khoan nhồi thuốc phòng chống mối, diệt mối tại nhà.

TƯ VẤN DỊCH VỤ DIỆT MỐI TẠI HÀ NỘI.

Công ty TNHH diệt mối và côn trùng Hà Nội cung cấp dịch vụ diệt mối tại nhà bằng phương pháp diệt mối sinh hoc. Đây là phương pháp diệt mối mọt tốt nhất và hiệu quả nhất với các ưu điểm như diệt mối tận gốc 100%, giá dịch vụ diệt mối tại nhà rẻ nhất tại Hà Nội, sử dụng thuốc diệt mối sinh học, diệt mối trong nhà không độc hại, phòng chống mối cho công trình nhiều năm về sau.

diệt mối tại nhà hiệu quả nhất

Hình ảnh mối mọt cắn phá sách báo, tài liệu của thư viện

QUY TRÌNH DIỆT MỐI TẠI NHÀ CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI.

  • Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, công ty sẽ cử cán bộ kỹ thuật sẽ đến tận nhà quý khách, khảo sát tình trạng mối, muỗi và côn trùng gây hại. Hotline: 0987935060. Website: Dietcontrunghaitien.com
  • Nhân viên công ty sẽ báo giá dịch vụ diệt mối tại nhà và quy trình xử lý cho chủ nhà biết, nếu đạt thỏa thuận sẽ định thời gian thi công.
  • Tiến hành đặt hộp nhử mối hoặc xử lý thuốc nước diệt mối lây truyền lên khu vực có mối đang phá hoại. Sau khoảng thời gian từ 7-10 ngày quay lại kiểm tra. Nếu mối đã tập trung nhiều vào hộp thì tiến hành xử lý thuốc bột diệt mối lây truyền.
  • Sau 3-4 ngày tiến hành kiểm tra xem mối trong hộp đã rút về tổ hết chưa, nếu không còn thấy mối trong hộp nhử nghĩa là đã diệt mối tận gốc thành công.
  • Dọn hộp nhử mối, phun thuốc phòng mối vào các vị trí cấu kiện gỗ, hoàn thành công việc diệt mối.
  • Ký kết hợp đồng bảo hành việc phòng chống mối cho công trình.

diệt mối tại nhà uy tín, chất lượng cao

Xử lý thuốc bột diệt mối tận gốc.

THỜI GIAN VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH DIỆT MỐI TẠI NHÀ

  • Diệt mối tận gốc, bảo hành cho công trình từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hành nếu có mối xuất hiện công ty sẽ diệt mối miễn phí cho quý khách.
  • Đảm bảo tất cả các loại thuốc và chế phẩm sinh học công ty sử dụng đều có xuất xứ rõ ràng, chứng chỉ đầy đủ.
  • Nói không với các loại hóa chất trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Cam kết hết mối lấy tiện, hoàn lại tiền cho khách nếu diệt mối không hiệu quả.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH TM & DV DIỆT MỐI CÔN TRÙNG HÀ NỘI

Số 34 Ngõ 252 Tây Sơn – Quận Đống Đa – TP Hà Nội

 0987.935.060

 024.66534644

 VP đại diện: Quang Trung – Hà Đông – HN
 Điện Thoại: 024.66534654
 VP đại diện: Lạc Long Quân – T.H – HN
 Điện Thoại: 0918365786
 VP đại diện: Nguyễn Văn Cừ – LB – HN
 Điện Thoại: 0943414597
 VP đại diện: Xuân Thủy – CG – HN
 Điện Thoại: 0987935060
 VP đại diện: Mễ Trì – Từ Liêm – HN
 Điện Thoại: 0918365786
 VP đại diện: Minh Khai – HBT – HN
 Điện Thoại: 0987935060
 VP đại diện: KĐT An Khánh – HN
 Điện Thoại: 0918365786
 VP đại diện: Lê Thánh Tông – TP Thanh Hóa
 Điện Thoại: 0987935060

 

 

Comments are closed.

0987.935.060