[DỊCH VỤ DIỆT CHUỘT GIÁ RẺ NHẤT].

      PHƯƠNG PHÁP DIỆT CHUỘT HIỆU QUẢ NHẤT. 

Tiêu diệt chuột là việc rất quan trọng vì chuột là loài động vật chuyên phá hoạt các công trình và gây ra những thiệt hại về mặt kinh tế không hề nhỏ cho xã hội cũng như từng gia đình. Chuột phá hoại lương thực của chúng ta trên đồng ruộng, vườn cây trái, các thức ăn gia cầm, gia súc, trong khi đang chế biến, vận chuyển hay cất giữ, khi để trong siêu thị, nhà hàng hay tại gia đình. Trong các tòa nhà, chuột cắn phá cửa, sàn, trần và các bức tường do kết quả của việc cắn phá cũng như đào bới của chúng, nên việc sử dụng dịch vụ diệt chuột là hết sức cần thiết và cấp bách.

DỊCH VỤ DIỆT CHUỘT HIỆU QUẢ CAO NHẤT

  • Dịch vụ diệt chuột cống

        Chuột cống có cơ thể rắn chắc, con trưởng thành có trọng lượng từ 200 đến 500 gam. Cũng có những con nặng hơn trọng lượng này  nhưng mà rất hiếm. Lông chúng cứng và có màu hơi nâu cho tới hơi đỏ, phần bụng có màu trắng vàng, nhưng còn có nhiều màu khác nhau bao gồm cả màu đen. Mũi cùn, tai nhỏ, kín và không chớp mắt khi kéo xuống. Đuôi có vảy và hầu như không có lông

diệt-chuot-cong

Dịch vụ diệt chuột giá rẻ nhất tại Hà Nội.

       Thời điểm sinh sản mạnh nhất của chuột cống vào mùa thu và mùa xuân trong năm, giảm vào mùa hè nóng bức và mùa đông lạnh giá. Sau khi giao hợp và một thời kỳ mang thai khoảng 22 ngày, chuột mẹ sẽ đẻ một lứa tứ 8 đến 12 con con. Lúc mới sinh thì con con không lông và chưa mở mắt. Sau khoảng 9 đến 14 ngày mắt sẽ mở và từ 10 đến 15 ngày sau đó thì chúng thôi bú. Vào thời điểm này, chuột con bắt đầu đi ra khỏi tổ một khoảng cách ngắn, bắt chước con mẹ làm quen với môi trường xung quanh, nguồn thức ăn, nơi ẩn nấp và đào hang. Con con phát triển giới tính sau khoảng ba tháng tuổi, mặc dù ở điều kiện thuận lợi thì có thể chỉ cần 8 tuần.

  • Dịch vụ diệt chuột nhắt

        Chuột nhắt có một cơ thể nhỏ bé, mảnh. Con trưởng thành có trọng lượng từ 20 tới 30 gam. Tai rộng, đuôi có hoặc không có lông và dài bằng cả phần đầu và phần thân cộng lại. Lông thường có màu xám đen ở lưng và màu xám trắng ở bụng, nhưng có thể có rất nhiều màu khác nhau. Bạch tạng, đen, giữa đen và trắng đã được thấy ở trong phòng thí nghiệm. Chúng ta có thể phân biệt chuột nhắt với chuột cống con bằng kích thước phần đầu và chân sau.

Diệ-chuột-nhắt

Cung cấp dịch vụ diệt chuột cho công ty, nhà máy, kho bãi, văn phòng làm việc

        Về sinh sản thì con cái có thể sinh khoảng 4 tới 7 con mỗi lứa và giai đoạn mang thai là 19 ngày. Con con khi sinh ra chưa mở mắt và không có lông. Khoảng 7 tới 10 ngày lông sẽ mọc, mắt mũi cũng sẽ mở ra. Khoảng thời gian từ 3 tới 4 tuần, con con sẽ bò đi khoảng ngắn phía ngoài tổ, ăn loại thức ăn cứng và tìm hiểu xung quanh. Con cái chỉ đẻ khoảng 8 lứa trong suốt quãng đời, Mặc dù nếu các điều kiện thuận lợi, chúng có khả năng cứ 24 đến 28 ngày chúng sẽ đẻ một lứa. Khoảng 5 đến 8 tuần thì cơ quan sinh dục của con con sẽ hoàn thành. Cuộc đời thông thường của một con chuột hoang khoảng 1 năm hoặc chưa tới.

Trong các thành phố, chuột nhà có thể sống suốt cuộc đời bên trong các tòa nhà. Ở ngoại ô, chuột nhà có thể sống bên trong nhà nhưng chúng chủ yếu sống ở các khu vực bên ngoài như bãi cỏ, bụi rậm hay gần phần chân móng nhà, trong các nhà kho, gara, hay trong các tầng hầm của tòa nhà. Bên ngoài, chuột nhà ăn các loại hạt cỏ, côn trùng, hay bất cứ loại thức ăn gì mà chúng kiếm được. Vào mùa thu khi nguồn thức ăn trở nên khan hiếm  một số con sẽ di chuyển vào bên trong các tòa nhà có người ở.

  • Dịch vụ diệt chuột mái nhà

         Chuột mái nhà này còn có cái tên như chuột đen, chuột bụng xám, chuột Alexandrine, và chuột bụng trắng. Về hình thức thì chuột mái nhà nhỏ hơn và mảnh hơn chuột cống. Con trưởng thành nặng từ 150 đến 250 gram. Màu lông thường là từ màu xám đen  cho tới màu đen. Bụng màu từ trắng vàng tới xám. Mũi nhọn, tai rộng có thể tới mắt khi ta kéo xuống, đuôi dài và có thể chạm tới mũi.

diệt-chuột-xâm-nhập-từ-mái-nhà

Dịch vụ diệt chuột chất lượng cao, uy tín tại Hà Nội.

           Chuột mái nhà có được cái tên như vậy vì theo bản năng tự nhiên chúng là những con leo trèo và thường sống trên mái nhà hoặc các khu vực cao phía trên tòa nhà. Chúng có thể làm tổ trên cây, ven tòa nhà, bờ rào hoặc bên trong các tòa nhà. Chúng tấn công vào bên trong qua mái nhà hoặc đường dây bên trong nhà, theo cách rất giống như những con sóc trèo cây. Trong thực tế, vào ban đêm ta có thể nhìn thấy chúng di chuyển trên cây, dọc theo các đường dây, bờ rào. Khi số lượng chuột trong khu vực gia tăng, chúng sẽ mở rộng các khu vực làm tổ, kể cả các hang dưới lòng đất, trong các khu dân cư, các khu khuôn viên nhà máy, các khu vực tầng trệt bên trong và dưới các đống rác.

  • Tại sao nên sử dụng dịch vụ diệt chuột?

    • Diệt chuột để không phá hỏng các công trình và đồ đạc.
    • Chuột làm ô nhiễm nguồn thức ăn, nguồn nước.
    • Chuột phá hủy môi trường sống của con người.
    • Chuột là nguyên nhân thủ phạm lan truyền một số dịch bệnh.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH TM & DV DIỆT MỐI CÔN TRÙNG HÀ NỘI

 Số 34 Ngõ 252 Tây Sơn – Quận Đống Đa – TP Hà Nội

 0987.935.060

 024.66534644

 VP đại diện: Quang Trung – Hà Đông – HN
 Điện Thoại: 024.66534654
 VP đại diện: Lạc Long Quân – T.H – HN
 Điện Thoại: 0918365786
 VP đại diện: Nguyễn Văn Cừ – LB – HN
 Điện Thoại: 0943414597
 VP đại diện: Xuân Thủy – CG – HN
 Điện Thoại: 0987935060
 VP đại diện: Mễ Trì – Từ Liêm – HN
 Điện Thoại: 0918365786
 VP đại diện: Minh Khai – HBT – HN
 Điện Thoại: 0987935060
 VP đại diện: KĐT An Khánh – HN
 Điện Thoại: 0918365786
 VP đại diện: Lê Thánh Tông – TP Thanh Hóa
 Điện Thoại: 0987935060 – 0975305898

Comments are closed.

0987.935.060